Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Tháng 04 : 49
Năm 2024 : 272
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI NĂM 2019

TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH  CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI NĂM 2019

TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH  CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN TRONG DỊP TẾT KỶ HỢI NĂM 2019

        Tết đến là một mùa xuân tiếp lại về, mùa của sum họp, của sự ấm áp tình yêu thương giữa con người và con người. Ai cũng có một mùa xuân, cũng có một gia đình, một mái ấm để đi về quây quần bên nhau. Với các em học sinh thì đó lại là niềm vui lớn vì các em được bố mẹ mua cho quần áo mới, thêm một tuổi mới…Nhưng không phải ai cũng được hưởng trọn niềm hạnh phúc dù là đơn sơ, giản dị ấy. Vẫn còn đâu đó quanh ta biết bao gia đình còn gặp nhiều khó khăn vì những hoàn cảnh khác nhau. Các cụ già không nơi nương tựa, các em nhỏ vẫn chịu cảnh đói, rét mỗi sáng đến trường…

       Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ khó khăn với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với khát khao mang đến một mùa xuân ấm áp, một các tết thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhoi biến nhữn ước mơ tuổi thơ của các em trong dịp tết đến xuân về thành hiện thực. Hằng năm, đến hẹn lại lên, hàng loạt hoạt động chăm lo tết cho người nghèo và các đối tượng khó khăn lại được tổ chức vào trước tết Nguyên đán, nhằm góp phần mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên được trường Tiểu học Mai Đình số 1 luôn luôn quan tâm, tinh thần tương thân tương ái đó đã trở thành một thói quen nếp nghĩ ăn sâu vào mỗi cán bộ giáo viên và học sinh trong những năm qua.

         Sáng ngày 31/1/2019 (tức ngày 26/12 âm lịch)  51 phụ huynh cùng các em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nhưng có con em biết vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập đã tụ họp đầy đủ trong căn phòng ấm áp tràn ngập không khí mùa xuân. Họ đã cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những nỗi niềm mà đặc biệt đó chính là niềm tin và hi vọng về tương lai tươi sáng của các em học sinh biết vươn lên chinh mình. Buổi họp mặt hôm nay với mục đích tặng quà tết cho những học sinh có hoàn cảnh nghèo, con mồ côi, khuyết tật đã biết vượt lên trên hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên trong môi trường học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Giá trị các phần quà được trích từ quỹ khuyến học, quỹ nhân đạo của nhà trường cùng các mạnh thường quân trong xã.

      Đến dự với buổi họp mặt này, gồm có các thầy cô trong ban lãnh đạo nhà trường. Ông Nguyễn Văn Sơn- Trưởng ban. Ông Chu văn Nhượng – Phó ban. Bà Hoàng Thị Nghĩa. Bà Nguyễn Hồng Loan Ban thường trực hội cha mẹ học sinh của nhà trường …

     Thầy giáo Hoàng Minh Chiến – Hiệu trưởng trường đại diện cho lãnh đạo nhà trường đã phát biểu khai mạc buổi họp mặt. Thày đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những đóng góp không nhỏ của các bậc phụ huynh đối với nhà trường trong thời gian qua và những nỗ lực cùng nhà trường nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, trưởng thành. Bên cạnh đó là kể đến những thành tích, nhữn tấm gương vượt khó của các em được trao quà ngày hôm nay. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy đã gửi lời chúc tết tới toàn thể gia đình học sinh nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019.

Trong niềm vui náo nức đón xuân chen lẫn nỗi niềm xúc động, một em học sinh đã xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường, tổ chức và các cá nhân đã không ngừng quan tâm động viên cả về vật chất lẫn tinh thần trong thời gian em học tập dưới mái trường Tiểu học mai Đình số 1. Em xin gửi lời hứa sẽ cố gắng quyết tâm khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập để không phụ lòng thầy cô và mọi người, trở thành người có ích cho xã hội.

     Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi chào đón một năm mới an khang, thịnh vượng và gặp nhiều may mắn . Hi vọng rằng mái nhà Tiểu học Mai Đình số 1 sẽ luôn là đơn vị dẫn đầu về các phong trào học tập, rèn luyện và là nơi gắn kết tình yêu thương của lớp lớp thế hệ học sinh và là nơi gửi gắm niềm tin của nhân dân xã nhà.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới